Chúng ta đang sống trong giai đoạn đầu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Đây là xu hướng kết hợp giữa các hệ thống ảo và thực thể, vạn vật kết nối Internet (IoT) và các hệ thống kết nối Internet (IoS). Cuộc cách mạng này đang làm biến đổi xã hội và nền kinh tế toàn cầu. 

Chúng ta đang sống trong giai đoạn đầu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Đây là xu hướng kết hợp giữa các hệ thống ảo và thực thể, vạn vật kết nối Internet (IoT) và các hệ thống kết nối Internet (IoS). Cuộc cách mạng này đang làm biến đổi xã hội và nền kinh tế toàn cầu. 

Theo Ixia, TGĐ của Australia và New Zealand Ardy Sharifnia

Các thiết bị IoT có thể chi phí nhiều hơn mức mà họ có thể đạt được nếu các tổ chức không đầu tư vào các thiết bị có thể xử lý sự phức tạp của an ninh và phân tích dữ liệu, ngay cả khi họ cung cấp một loạt các tiện ích khác, theo Ixia.

Các thiết bị kết nối thông minh có thể cung cấp khả năng truy cập dữ liệu, kết nối, quản lý hàng tồn kho, phân tích và công việc từ xa, tuy nhiên nếu họ không thể xử lý các yêu cầu về an ninh và phân tích, thì khả năng hiển thị và hiệu suất có thể dẫn tới hiệu quả không cao.

Theo Ixia, tổng giám đốc của Australia và New Zealand Ardy Sharifnia nói rằng các tổ chức đang tìm ra sự phức tạp và thiếu các công cụ kiểm tra cho công nghệ thông minh và tích hợp IoT đang ảnh hưởng đến kế hoạch phát triển thị trường của họ.

"Các doanh nghiệp muốn đưa ra giải pháp IoT cần phải kiểm tra độ tin cậy và độ tin cậy của thiết bị trước khi triển khai. Xác định các vấn đề hiệu suất tiềm năng trước khi triển khai có thể đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ khi triển khai ", Sharifnia nói.

 

Sharifnia tin rằng việc kiểm tra IoT và WiFi toàn diện có thể giúp các tổ chức đạt được sự an tâm khi thêm các thiết bị mới. Họ sẽ có thể thực hiện như kế hoạch, mà không có những rủi ro mới.

Các thiết bị IoT có nhiều mức độ bảo mật khác nhau. Ixia tuyên bố rằng ngay cả khi các nhà sản xuất có các nguồn lực thích hợp để xây dựng các thiết bị bảo mật cao, các lỗ hổng có thể được tìm thấy ở nơi khác.

Điều này bao gồm các lỗ hổng trong hệ điều hành và các phần mềm khác. Khi điều đó xảy ra, các doanh nghiệp phải thực hiện một trong hai cách để khắc phục các lỗ hổng: Hoặc cập nhật hoặc nghỉ hưu thiết bị.

"An ninh trên các thiết bị IoT đã trở nên quan tâm hơn đến cộng đồng vì khả năng các thiết bị IoT sẽ được sử dụng bởi tin tặc để xâm nhập vào hệ thống và tạo ra sự tàn phá. Do đó, áp lực ngày càng gia tăng đối với các nhà sản xuất thiết bị IoT không chỉ cung cấp tính năng và tính năng ban đầu mà còn cập nhật và vá các thiết bị để duy trì an ninh ", Sharifnia nói.

Tuyên bố của Ixia

Ixia tuyên bố việc triển khai thiết bị IoT thành công là về việc có nhiều thiết bị "mát mẻ". Thử nghiệm và theo dõi liên tục là hai thành phần quan trọng cho sự thành công của chúng.

Một số chức năng kiểm tra có thể cho phép các nhà phát triển IoT tạo ra một loạt các điều kiện triển khai và mạng WiFi để họ nhanh chóng kiểm tra và xác minh hiệu suất của thiết bị.

Ixia cho biết phương pháp này cho phép các doanh nghiệp đi ra thị trường sớm hơn với các thiết bị chức năng đáp ứng nhiều hơn.

 

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0941714466

- Email: [email protected]

 

Nguồn: securitybrief