Cách thiết lập một ví tiền tiết kiệm ngoại tuyến an toàn

Bất kỳ ai sở hữu bitcoins đều là nạn nhân của các cuộc tấn công công nghệ. Vì vậy cần phải thiết lập một ví tiền tiết kiệm ngoại tuyến để bảo mật bitcoin của bạn. Ví ổ cứng TREZOR và tạo một ví lưu trữ lạnh sử dụng BitKey.

Xem chi tiết...

Bảo mật BITCOIN - Bảo Đồng tiền ảo

Giống như trong đời thực, bạn cần phải đảm bảo sự bảo mật cho ví Bitcoin của mình. Vì tất cả giao dịch tiền thuật toán đều được thực hiện và lưu trữ bởi máy móc, luôn có những nguy cơ từ những hacker với ý đồ ăn cắp tài sản của mọi người.

Xem chi tiết...

Các Vấn Đề Về Bảo Mật Các Thiết Bị IOT

Các tổ chức cài đặt công nghệ IoT cũng bị ảnh hưởng bởi việc không sử dụng các cấu hình được tăng cường, có nghĩa là tin tặc có thể khai thác những lỗ hổng đáng kể

Xem chi tiết...

Quy chế Bảo vệ Dữ liệu Tổng thể GDPR

Vào ngày 25 tháng 5 năm 2018, Quy chế Bảo vệ Dữ liệu Tổng thể (GDPR) sẽ có hiệu lực, ảnh hưởng đến mọi tổ chức kinh doanh với các cá nhân ở EU - người tiêu dùng, nhân viên và các địa chỉ liên hệ kinh doanh.

Xem chi tiết...

Bảo mật điện toán đám mây

Bảo mật điện toán đám mây (cloud computing security hay viết tắt cloud security) là một lĩnh vực nghiên cứu bao gồm các vấn đề chính sách, công nghệ, và điều khiển để bảo vệ dữ liệu và kiến trúc của điện toán đám mây. Trên thực tế, điện toán đám mây đơn giản chỉ là một bước tiến khác trong cách mạng công nghệ thông tin. Mô hình đám mây được phát triển dựa trên 3 yếu tố cơ bản gồm máy tinh trung ương, máy chủ/khách và ứng dụng Web. Nhưng bản chất của 3 thành phần này đều tồn tại các vấn đề về bảo mật.

Xem chi tiết...

Giải pháp bảo mật an toàn thông tin dữ liệu

Kết hợp bảo mật và hiệu quả Công nghệ thông tin để cung cấp giải pháp bảo vệ dữ liệu linh hoạt, chủ động và bảo mật không gian mạng linh động cho các doanh nghiệp

Xem chi tiết...

Giải pháp những nguy cơ bảo mật hệ thống mạng doanh nghiệp hay gặp phải

Những nguy cơ bảo mật đe dọa mất mát dữ liệu nhạy cảm luôn là mối lo ngại của những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sau đây là 10 nguy cơ bảo mật được đánh giá là nguy hiểm nhất mà doanh nghiệp phải đối mặt.

Xem chi tiết...

Nền tảng và bảo mật IoT

Một thiết bị IoT kết nối với một thiết bị khác để truyền thông tin bằng các giao thức truyền Internet. Các nền tảng IoT là cầu nối giữa các thiết bị cảm biến và mạng dữ liệu sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

Xem chi tiết...

Các Thành phần của Hệ thống Điện toán Hợp nhất của Cisco

Hệ thống Điện toán Hợp nhất của Cisco gồm các Thành phần: Chuyển mạch Cisco UCS 6100 Series, Khung máy chủ phiến Cisco UCS 5100 Series, Thiết bị mở rộng chuyển mạch Cisco UCS 2100 Series, Máy chủ phiến Cisco UCS B-Series, Máy chủ Rack Cisco UCS C-Series, Adapter mạng của Cisco UCS.

Xem chi tiết...
Đang hiển thị từ 1 đến 9 của 9 (1 trang)