Ứng dụng tương tác Internet Of Thing

Ứng dụng tương tác Internet of thing (IoT) có thể được xem như là một bộ các ứng dụng vi nhớ đói, đăng ký các sự kiện quan tâm và cung cấp cho chính họ tất cả các dữ liệu bổ sung cần thiết để thực hiện logic kinh doanh của họ. Lý tưởng nhất, tất cả dữ liệu sẽ tồn tại trong các luồng dữ liệu bất biến cho phép các ứng dụng vi mô xây dựng lại các bảng trạng thái của chính họ bất cứ khi nào họ cần.

Xem chi tiết...

Blockchain là gì? Blockchain hoạt động như thế nào?

Theo nghĩa đen từ block nghĩa là khối, chain là chuỗi. Blockchain nghĩa là chuỗi các khối kết nối với nhau. Khối sau sẽ lấy thông tin của khối trước tạo thành một mắt xích không thể phá vỡ, thay đổi hay giả mạo. Giải thích về mặt kỹ thuật thì blockchain cung cấp một dữ liệu phân cấp được gọi là “Cuốn sổ cái kỹ thuật số” (digital ledger) và có sử dụng các công nghệ mã hoá. 

Xem chi tiết...

Làm thế nào để lưu trữ BITCOIN của bạn

Ví bitcoin (Bitcoin address) là một khái niệm để lưu trữ bitcoin. Mỗi ví bitcoin được tạo ra sẽ đi kèm với một hoặc nhiều chìa khóa bí mật (private keys), bạn cần biết chìa khóa bí mật mới sử dụng được bitcoin từ ví đó. Ví bitcoin là công khai (public), ai cũng có thể xem ví đó hiện đang có bao nhiêu bitcoins, đã tiêu bao nhiêu bitcoins, tiêu lúc nào, tiêu cho ví nào nhưng chỉ có người nắm chìa khóa bí mật của ví đó mới có thể sử dụng bitcoin còn lại trong ví (bằng cách dùng chìa khóa bí mật để ký lệnh chuyển bitcoins sang ví khác).

Xem chi tiết...

Cách kiếm Bitcoins miễn phí

Trước khi chúng ta bắt đầu thảo luận về nơi tặng bitcoin miễn phí, xin được nói trước rằng: Không có một con đường chính đáng nào để làm giàu mà không cần đầu tư và làm việc cật lực. Bạn không thể kiếm được thu nhập cao nhờ bitcoin hay bất kì loại tiền tệ nào nếu bạn chỉ đơn giản là bấm vào các trang web.. Tiền điện tử vô cùng độc đáo và những marketer thông minh sử dụng chúng để tăng lợi nhuận bằng việc tặng tiền. Kiếm bitcoins miễn phí không phải là cách để làm giàu nhưng nó là cách để bạn thêm thu nhập nếu bạn có một số thời gian rảnh.

Xem chi tiết...

Làm thế nào để an toàn trong IoT

Tính chất công cộng của Internet đang khiến các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ phải đối mặt với một thách thức sâu sắc. Hàng loạt các cuộc tấn công toàn cầu trong năm nay đã làm tê liệt cơ sở hạ tầng và các doanh nghiệp trên khắp châu Âu đã cho thấy tính dễ bị tổn thương của hệ thống Internet công cộng. 

Xem chi tiết...

IoT và đảm bảo an toàn thông tin

Chúng ta đang sống trong giai đoạn đầu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Đây là xu hướng kết hợp giữa các hệ thống ảo và thực thể, vạn vật kết nối Internet (IoT) và các hệ thống kết nối Internet (IoS). Cuộc cách mạng này đang làm biến đổi xã hội và nền kinh tế toàn cầu. 

Xem chi tiết...

Các Vấn Đề Về Bảo Mật Các Thiết Bị IOT

Các tổ chức cài đặt công nghệ IoT cũng bị ảnh hưởng bởi việc không sử dụng các cấu hình được tăng cường, có nghĩa là tin tặc có thể khai thác những lỗ hổng đáng kể

Xem chi tiết...

Tại sao cần đảm bảo an toàn sản phẩm IoT cho người tiêu dùng

Có rất nhiều dữ liệu người tiêu dùng cá nhân đang được chuyển đến và từ các dịch vụ này dễ bị tấn công nếu không có bảo đảm. An ninh trên toàn bộ nhà IoT yêu cầu xác thực thiết bị phù hợp và mã hóa dữ liệu để đảm bảo rằng tất cả các kết nối được tin cậy và truyền thông được bảo vệ

Xem chi tiết...

Chìa khóa API để đảm bảo an toàn cho internet of things

Theo công ty quản lý dữ liệu Axway, Internet của sự vật (IoT), nơi mà các đối tượng có thể trao đổi dữ liệu mà không có sự tương tác của con người, đã làm tăng mối quan ngại về an ninh và riêng tư, nhưng có một cách để kiểm soát .

Xem chi tiết...
Đang hiển thị từ 1 đến 9 của 14 (2 trang)