BBTEL ĐẠI DIỆN CHO THUNDER DNS TẠI VIỆT NAM

Công ty TNHH TM & DV Viễn Thông Công Nghệ  BB( BBTEL)  trong những năm qua đã không ngừng lớn mạnh, phát triển, mở rộng chi nhánh và đã trở thành dịch vụ cứu hộ máy tính, an ninh mạng uy tín tại Việt Nam đứng đầu về chất lượng dịch vụ. BBTEL vinh dự là đại diện tại Việt Nam của hãng sản xuất công nghệ thông tin hàng đầu trên thế giới Thunder DNS

Xem chi tiết...

Ứng dụng điện toán đám mây trong quản trị nhân lực

Những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam đã có những thay đổi trong việc kết hợp các phương pháp đào tạo nội bộ, nâng cao tay nghề cho nhân viên. Tuy vậy, việc ứng dụng đào tạo trực tuyến cho các văn phòng đại diện ở xa chỉ áp dụng ở những công ty lớn do cần nguồn tài chính lớn, điều này nằm ngoài khả năng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Xem chi tiết...

Hệ thống tưới tiêu vườn tự động PlantLink

Cảm biến ZigBee của PlantLink giúp GreenIQ Smart Garden Hub làm chủ kế hoạch tưới bằng cách cung cấp thông tin độ ẩm của một vùng cụ thể. Đi nghỉ mát? hay quá bận? không cần phải lo lắng về tưới nước. van sẽ lắng nghe cảm biến, và nước khi cần thiết. Người dùng có thể theo dõi các nhà máy và van từ xa qua Ứng dụng Android hoặc iOS Miễn phí.

Xem chi tiết...

Smart garden Hub - kiểm soát việc tưới tiêu - Tiết kiệm nước

GreenIQ Smart Garden Hub: Hoàn thiện nghệ thuật làm vườn thông minh, tiết kiệm nước và quản lý bãi cỏ của bạn. Hệ thống tưới vườn kết nối Bạn có thể tin cậy. Ứng dụng trên thiết bị di động chạy trên trình duyệt của bất kỳ thiết bị hỗ trợ web nào, chẳng hạn như iPhone, iPad, điện thoại thông minh / máy tính bảng Android, PC hoặc Mac. Ứng dụng di động cho phép bạn tạo các chương trình lập kế hoạch cho từng vùng tưới và kênh chiếu sáng.

Xem chi tiết...

Làm thế nào để lưu trữ dữ liệu an toàn với dung lượng lớn

Lưu trữ dữ liệu trực tuyến là một giải pháp ngày càng tăng cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng đòi hỏi một cách để tiết kiệm thông tin một cách an toàn ngoại vi. Giá trị của nó đã tăng lên trong những năm gần đây một phần bởi vì khối lượng tuyệt đối của dữ liệu yêu cầu lưu trữ tạo ra một số khó khăn về hậu cần và kỹ thuật.

Xem chi tiết...

LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP TÍCH HỢP TRUY CẬP DỮ LIỆU

Giải pháp tích hợp dữ liệu phù hợp, giúp bạn giải quyết các vấn đề dữ liệu hiện tại và đưa ra kế hoạch cho tương lai.

Xem chi tiết...

Big Data - Dữ liệu lớn

Dữ liệu lớn là một thuật ngữ mô tả khối lượng dữ liệu lớn – Dữ liệu cấu trúc và  dữ liệu không có cấu trúc - sẽ tràn ngập một doanh nghiệp hàng ngày. Nhưng nó không phải là lượng dữ liệu quan trọng. Dữ liệu lớn có thể được phân tích để có những hiểu biết sâu sắc dẫn đến các quyết định tốt hơn và các bước đi chiến lược kinh doanh.

Xem chi tiết...
Đang hiển thị từ 1 đến 7 của 7 (1 trang)